Friday, July 8, 2016

Ăn gì để khỏe đẹp, sexy như Kylie Jenner?

Không phải ca sĩ hay diễn viên nổi tiếng nào, Kylie Jenner mới là "chuyên gia làm đẹp" được săn đón nhất mạng xã hội. Mọi bí quyết chăm sóc da và giảm cân của hotgirl này luôn thu hút hàng triệu lượt like và chia sẻ, biến nó thành trào lưu trong nháy mắt.


Bí quyết chọn lựa thực phẩm để dưỡng da và giữ dáng của Kylie Jenner đều nằm ở đây! Hãy bắt đầu từ một chế độ ăn lành mạnh. Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng Kylie không hề ép cân hay nhịn ăn. Trong chương trình nấu ăn của riêng mình – Cooking with Kylie – cô nàng còn thoải mái sử dụng các nguyên liệu bị xem là gây béo như bánh cookies, bơ đậu phộng cùng nhiều loại đồ ăn vặt khác. Bí quyết ăn để đẹp như Kylie xem ra đơn giản hơn bạn tưởng đấy! Hãy check ngay lời khuyên ăn uống của Kylie Jenner dưới đây nhé!

Bạn nên ăn...

Khoai lang

Bạn sẽ bất ngờ với thành phần dinh dưỡng của khoai lang: Một củ khoai lang chỉ chứa 10% lượng calo cần thiết trong ngày và bằng ½ lượng calo của một bát cơm. Nếu thay thế cơm bằng 1-2 củ khoai lang mỗi ngày, bạn vẫn có đủ năng lượng để hoạt động mà vẫn không lo béo. Ngoài việc là món ăn ưa thích của Kylie Jenner, khoai lang còn thường xuyên xuất hiện trong thực đơn giảm cân của sao Hàn đấy!

Bơ hạnh nhân hoặc bơ đậu phộng


Thay vì sử dụng bơ động vật, chuyển sang bơ thực vật sẽ cung cấp cho bạn một lượng chất xơ bổ ích, giúp trao đổi chất tốt hơn cũng như giảm cân nhanh hơn. Bơ đậu phộng cũng là món ăn vặt lý tưởng cho người muốn giảm cân vì khả năng hạn chế thèm ăn nhưng không quá nhiều đường, chất béo như bánh kẹo thông thường.

Nước cam tươi

Một ly nước ép giàu vitamin và chất xơ sau bữa tối sẽ giúp đốt mỡ hiệu quả - và đây cũng là cách Kylie Jenner tráng miệng mỗi ngày! Bạn thường nghe về công dụng đẹp da, giảm cân của nước chanh, nhưng nếu lo ngại vấn đề viêm loét dạ dày, hãy chuyển sang nước cam tươi xem sao nhé!

Bạn không nên ăn...

Sữa và chế phẩm từ sữa


Sữa được chứng minh là có ảnh hưởng đến hoạt động của hormone, khiến bạn có xu hướng nổi mụn nhiều hơn, đặc biệt là trong tuổi dậy thì. Bằng cách rách sữa và các chế phẩm từ sữa ra khỏi khẩu phần ăn, chị em nhà Kardashian đã giảm cân thành công, đồng thời giữ da mịn màng không tì vết. Check ngay bí quyết kiêng sữa để đẹp da và dáng của chị em Kardashian sau nào!

Các loại nước đóng hộp


Detox đã là trào lưu quen thuộc với chúng ta, kéo theo là hàng loạt loại nước detox hoặc thực phẩm chức năng đóng hộp ra đời. Nhưng theo lời khuyên của Kylie Jenner, bạn vẫn nên tự pha cho mình thức uống detox từ nguyên liệu tươi. Bởi hầu hết các loại thức uống đóng chai đều chứa khá nhiều đường và mất đi một lượng lớn chất xơ quý giá.

Bánh chocolate


Một lỗi mà chúng ta hay mắc khi giảm cân là chỉ quan tâm đến loại thực phẩm mà bỏ qua cách chế biến. Một lát khoai tây chiên hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng như khoai tây tươi – và chocolate cũng thế! Nếu bạn yêu thích chocolate như cô nàng Kylie Jenner, hãy thưởng thức những lát chocolate đen thay vì bánh kẹo từ chocolate. Nó sẽ giúp bạn hấp thụ tốt nhất dinh dưỡng từ chocolate mà không lo ngại việc nạp quá nhiều đường vào người.


Girlandlittlething
(Nguồn: Kenh14)

0 comments :