Monday, June 13, 2016

11 mẹo chọn áo tắm giúp các nàng che giấu nhược điểm cơ thể

Áo tắm cho ngày hè ngày nay đã không còn xa lạ với các cô nàng, nhưng việc lựa cho mình một chiếc áo tắm vừa hợp dáng vừa che khuyết điểm thì quả là khó khăn, nhưng đừng quá lo lắng, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây để tự tin khoe dáng cho chuyến du lịch biển nhé.

Mùa áo tắm lại đến và mình nghĩ ai cũng có mối lo như mình là nên chọn kiểu nào để che khuyết điểm cơ thể được đây. Giống như các phong cách thời trang khác, xu hướng thời trang cũng ảnh hưởng đến việc chọn cho mình một bộ thật đẹp mà lại hợp thời nữa. Và việc chọn lựa lại khó khăn thêm.

Bạn mảnh mai như Taylor Swift hay có những đường cong bỏng mắt như các thiên thần Victoria's secret. Bạn muốn che đi vòng 2 quá "đầy đặn" hay muốn khoe khéo tấm lưng thon... Những gợi ý sau đây sẽ chỉ cho bạn điều đó, hy vọng chúng sẽ giúp bạn xác định được những gì nên và không nên cho cơ thể bạn đấy!

1. Vòng 1 khiêm tốn
Thật ra vòng 1 khiêm tốn lại là một lợi thế khi chọn lựa áo tắm, các bạn có khá nhiều sự lựa chọn đa dạng. Như set áo tắm có điểm nhấn ở phần ngực với màu sắc bắt mắt và đường nét rõ ràng thế này, những đường viền này sẽ tạo ảo giác ngực được nâng lên.
Hoặc phần áo có hoa văn, họa tiết to: hoa lá, động vật, hình vui nhộn.
Hay set áo tắm có cách xử lý tạo hoa, xếp nếp phồng ở phần ngực thế này, đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng ngọt ngào.
2. Vòng 1 quá khổ
Đối với nhiều bạn, việc chọn cho mình chiếc áo tắm phù hợp với vòng 1 quá khổ là điều rất khó khăn, không thể chọn màu sắc quá nổi, không thể chọn họa tiết quá to, cũng không thể xếp nếp đáng yêu. Nhưng với kiểu áo thiết kế dây đan chéo ở phần ngực sẽ tạo ảo giác thu nhỏ lại vòng 1 quá khổ. 
Phá cách hơn, bạn có thể chọn áo tắm với màu sắc nổi bật nhưng có phần dây chéo ở ngực. Nhưng những màu sắc nổi bật thế này thì các cô nàng da ngăm nên tạm thời tránh xa nhé.
3. Vai ngang
Kiểu áo 1 bên vai thế này tạo cảm giác bất đối xứng giúp thu nhỏ vai lại. Với thiết kế 1 bên vai, bạn có thể tùy ý chọn lựa nhiều màu sắc với chất liệu khác nhau.
Kiểu áo liền thân với khoét 2 bên thân áo sẽ khiến vai nhỏ đi, đồng thời tạo những khoảng hở khoe da tinh tế.
Lạ mắt hơn là cách pha trộn chất liệu và màu với set áo liền thân cổ yếm.
4. Mông to
Với những cô nàng "Kim kardashian", mông to không bao giờ là vui. Vùng mông to phối đồ hầu như rất khó bởi rất dễ lộ khuyết điểm. Nhưng với set đồ gam màu trầm này, phần kiểu dáng dây một bên vai tập trung ở phần trên này sẽ làm giảm cảm giác mông to cũng như tôn màu da hơn. Nhất là các bạn da đã trắng lại còn trắng hơn, da ngăm ngăm cũng trắng ra luôn.
Cả 2 set này đều phù hợp giải quyết vấn đề, đặc biệt với set màu nude liền thân phù hợp với mọi loại da và mọi kiểu dáng cơ thể. Màu nude luôn là gam màu ưa thích cho mọi loại trang phục. Vậy tại sao không thử một set áo tắm màu nude nhỉ.
5. Đường cong
Những cô nàng với những đường cong rõ nét thì không cần phải lo lắng gì trong việc chọn áo tắm, bởi mặc gì cũng đẹp. Nhưng nếu muốn "cong" hơn thì những set liền thân có đường viền chung quanh thế này sẽ tôn dáng lên rất nhiều lần. 
Những đường viền trên áo sẽ  góp phần làm nổi rõ lên những đường cong của bạn. Với lựa chọn này, các bạn có thể lựa cho mình những gam màu bắt mắt hơn.
Tự tin hơn hãy thử set liền thân phối 2 chất liệu khác nhau, với kiểu phối chất liệu lạ này, vòng eo sẽ được tôn lên rất nhiều lần, mà bạn lại trông rất cá tính nữa chứ.
6. Lưng ngắn
Lưng ngắn không cần lo lắng, với set áo liền thân cutout hai bên hông, sẽ tạo độ cong cho eo và phần lưng sẽ trông dài hơn mong đợi.
Phần tua rua sẽ rất có ích trong việc che phần lưng ngắn. Với set áo tắm đơn giản phối cùng chiếc áo tua rua mang đến phong cách Bohemian cho bạn.
Hãy thử set đồ màu xanh, với phần áo rũ xòe sẽ che khéo đi che khuyết điểm phần mông. Nên chọn những set có họa tiết, hoa văn nổi bật sẽ phù hợp hơn.
Đơn giản hơn là lựa những set đồ với phần dây thắt sau lưng.
7. Chân ngắn
Chân ngắn không lo lắng, chỉ cần nhớ như in "Quần lưng cao" là được, với thiết kế quần lưng cao cùng tông màu ngọt ngào, đôi chân dài miên man là điều không quá khó.
Set "Quần lưng cao" với màu sắc nổi bật cũng là sự lựa chọn không tồi. Nhớ là với tông màu nổi thế này chỉ ưu tiên cho các bạn da sáng nhé.
Ngoài ra set liền thân với phần cut-out bên hông, tạo cảm giác bất đối xứng, phần hông được kéo thêm cũng góp phần "cải thiện" chiều cao cho cô nàng "nấm lùn".
8. Tay gầy
Tay gầy ư! Là mình nè, nhưng không sao, tay gầy không đẹp thì che lại thôi. Set đồ tay dài luôn là người bạn tốt nhất cho những cô nàng không tự tin với cánh tay khẳng khiu như mình chẳng hạn. Họa tiết chấm bi tạo sự dễ thương nhưng không làm tăng vẻ gầy của tay đâu nhé.
Kiểu phối chất liệu khá lạ mắt với vải trơn và họa tiết hoa lá cũng nên thử. Họa tiết hoa văn thì vẫn nên chọn loại to và nổi bật nhé. Còn không thì thử đi kèm set áo tắm với chiếc áo khoác mỏng dài tay xem, quá đơn giản.
Nếu quá lo lắng thì hãy chọn set đồ với phần áo họa tiết nổi bật nhé hoặc ngược lại là áo với màu sắc nổi phối cùng chiếc quần họa tiết, như thế này thì 100% che được tay gầy rồi, lại còn nhìn cá tính nữa chứ. Với set đồ này thì nên chọn những set có kiểu dáng đơn giản, vì họa tiết và màu sắc đã quá bắt mắt rồi.
9. Vòng 2 "phì nhiêu"
Vùng bụng to luôn là nỗi lo lắng số 1 cho các cô nàng, nhất là kỳ nghỉ hè, ra biển mặc áo tắm mà bụng to thì biết làm thế nào đây. Chỉ cần ghi nhớ rằng bụng to không cần phải lo, che lại + gam màu tối = bụng xinh. Đây là cách nhanh và dễ nhớ nhất cho các nàng.
Kiểu áo peplum là thứ vô cùng quan trọng nếu bạn muốn che đi khuyết điểm vòng 2, với thiết kế xòe rũ tạo sự mềm mại, mang đến sự nữ tính, đáng yêu.
Set đồ này cũng thế, chỉ cần áo với phần xòe rũ là giải quyết hết được vấn đề vòng 2 ngay. Với kiểu peplum này, không nhất thiết phải đi kèm với gam màu tối, các bạn có thể lựa chọn nhiều gam màu hoặc họa tiết khác nhau.
10. Lưng ngấn mỡ
Vùng lưng ngấn mỡ luôn là vấn đề nan giải với các cô nàng, bởi tập Gym thế nào thì cũng không tránh thoát khỏi nó được. Nhưng hãy thử set liền thân với dây sau lưng thử xem, thiết kế tạo dây sẽ đánh lừa thị giác, tạo một vùng lưng thon thả hơn đấy.
Tất nhiên là set liền thân màu nude này thì việc che giấu là quá tốt khuyết điểm. Màu nude muôn năm, vừa tôn dáng, vừa tôn da. Nếu bạn có quá nhiều khó khăn trong việc chọn lựa thì hãy quên hết đi và chọn ngay cho mình chiếc áo tắm màu nude nhé.
Lưu ý nhỏ là bạn nên ưu tiên chọn set áo liền thân thế này nhé. Với thiết kế cổ yếm cùng dây thắt sẽ che khéo được khuyết điểm trọn vùng lưng.
11. Đùi to
Set đồ bơi với chân váy mềm rũ sẽ phần nào che đi khuyết điểm đùi to.

Quần short ngắn cũng là cách đơn giản nhất để giải quyết vấn đề.
Cá tính hơn, các bạn thử trải nghiệm set đồ bơi thể thao này nhé, phần quần short ngắn cũng là một cách hiệu quả.
Với những gợi ý trên, các bạn hãy nhanh chọn cho mình những set áo tắm thật hợp để kịp chuyến nghỉ hè này nhé, khuyết điểm ư, không còn là lo lắng.

Girlandlittlething (sưu tầm)
Nguồn: Emdep

0 comments :