Wednesday, October 17, 2018

20 cách cắm hoa hồng đơn giản và đẹp xinh

Với 20 gợi ý cắm hoa hồng dưới đây bạn sẽ dễ dàng có được những tác phẩm nghệ thuật sinh động và đẹp mắt để trang trí cho không gian gia đình thêm màu sắc, tươi mới.


1. Cắm hoa hồng với bát
 Nguyên liệu: 
- Hoa hồng để cắm
- 1 chiếc bát tròn dẹp
- Dụng cụ: kéo, băng dính washi, nước

Cách làm: 
- Đầu tiên, bạn cắt băng dính dán các đường thẳng song song cắt nhau trên mặt bát, khoảng cách giữa các đường băng dính là 1,5cm, tạo thành mạng lưới với nhiều hình vuông cạnh 1,5cm.
- Cắt ngắn các cành hoa hồng cắm vào trong các ô vuông trên miệng bát, mỗi ô vuông 1 hoa hồng. Khi cắm, bạn nhớ cắm các cành hoa xung quanh nghiêng theo thành bát, cành hoa nghiêng hướng bông hoa ra ngoài. Cắm các cành hoa ở giữa thẳng so với mặt phẳng trên miệng bát. Bạn nhớ đổ nước vào trong bát để giữ hoa tươi lâu hơn nhé!
- Bạn chỉ cần cắm hoa hồng kín mặt bát là có bát hoa hồng đẹp để tô điểm cho bàn ăn thêm yêu rồi đấy! Với cách cắm này, bạn vừa có thể tận dụng những cành hoa hồng ngắn cùng với chiếc bát có sẵn trong bếp thật tiện lợi phải không nào!

2.  Cắm hoa hồng với lọ
Nguyên liệu: 
- Hoa hồng để cắm
- Lọ thủy tinh
- Dây thừng
- Dụng cụ: kéo, nước

Cách làm: 
- Bạn cắt dây thừng quấn vài vòng trên cổ lọ, thắt nút cố định sau đó thắt nơ trang trí. Sau đó, cắt ngắn các cành hoa hồng cắm vào lọ, đổ nước là có lọ hoa hồng nhỏ nhỏ để bàn rồi đấy.
- Với cách cắm hoa đơn giản này, bạn vụng về cũng có thể tự cắm lọ hoa để trang trí cực đơn giản phải không! Bạn chỉ cần cắt cành hoa hồng và cắm vào lọ là có ngay lọ hoa rồi, thay vì cắm hoa hồng, bạn có thể cắm các loại hoa khác cũng rất đáng yêu như hoa baby, hoa cúc…

3. Cắm hoa hồng trong bể cá
Nguyên liệu: 
- Hoa để cắm: 4 cành hoa hồng màu tím, 2 cành hoa hồng màu vàng, chuỗi ngọc, cành lá xanh, cỏ gấu (có thể thay bằng cỏ linh chi)
- Bể cá miệng tròn làm bình cắm hoa
- Dụng cụ: kéo cắt cành hoa, nước

Cách làm: 
- Đầu tiên, bạn đổ lớp nước dày 1,5cm vào trong đáy bình. Tiếp theo, bạn tách bỏ cánh hoa hồng bên ngoài bị hỏng, cắt ngắn cành hoa sát bên dưới đài hoa. Tiếp đến, bạn xếp 4 hoa hồng tím và 2 hoa hồng vàng đã cắt vào trong bình.
- Bạn cắt ngắn các cành hoa nhỏ và chuỗi ngọc cắm xen giữa các cành hoa hồng.
- Cuối cùng, bạn lấy cỏ gấu uốn cong đặt vào bên trong thành bình bao quanh bên ngoài các cành hoa tạo điểm nhấn cho bình hoa thêm đẹp.

4. Cắm hoa hồng trong cốc
Nguyên liệu:
- Hoa hồng, lá hoa hồng
- Chiếc cốc sứ
- Dụng cụ: kéo, băng dính

Cách làm: 
- Tương tự cách cắm hoa hồng trong chiếc bát, bạn cắt băng dính dán các đường thẳng song song cắt nhau trên miệng cốc. Bạn cắt cành lá hồng cắm xung quanh sát miệng cốc, và cắt các cành hoa hồng cắm giữa mặt cốc là xong.
- Cốc hoa hồng đáng yêu, khi cắm với cốc bạn lưu ý chọn màu cốc để tạo bình hoa hài hòa và đẹp.

5. Cắm hoa trong hộp (cách 1)
Nguyên liệu:
- 16 cành hoa hồng trắng (chọn cành hoa hồng vừa hé nở để cắm vào hộp cho đẹp)
- 1 hộp quà hình vuông 15cm
- Xốp xanh cắm hoa
- Dụng cụ: tấm nilon, kéo cắt cành hoa (dao), thước đo

Cách làm:
Bước 1: Đầu tiên, bạn cắt tấm nilon lót bên trong hộp, cắt xốp cắm hoa đặt lên trên tấm nilon. Tấm nilon giữ nước không thấm ra ngoài thành hộp. Xốp cắm hoa đặt bên trong hộp có chiều cao thấp hơn thành hộp 2,5cm, ngâm xốp cắm hoa thấm nước để giữ hoa tươi lâu. Cắt bỏ phần nilon thừa bên trên mặt xốp.
Bước 2: Cắt ngắn cành hoa hồng, bỏ lá, chiều cao của cành hoa hồng đã cắt thấp hơn chiều cao của thành hộp 1,5cm để khi cắm phần đài hoa không bị lộ ra ngoài. Bạn cắm thẳng cành hoa vuông góc với mặt xốp, cắm 4 hàng mỗi hàng 4 bông hoa.
Thật đơn giản và nhanh chóng, hộp quà hoa hồng trắng thật đẹp đã hoàn thành! Cách cắm hoa này là bông hoa cao nổi trên mặt thành hộp, bạn cắm hoa hồng trắng chọn hộp quà có màu đơn, giấy hộp quà không có họa tiết trang trí cho đẹp.

6. Cắm hoa trong hộp (cách 2) 
Nguyên liệu:
- Hoa để cắm tông màu đỏ: hoa hồng đỏ, hoa mào gà đỏ, hoa mao lương đỏ, hoa mẫu đơn đỏ
- Hộp quà hình vuông màu đỏ
- Xốp cắm hoa
- Dụng cụ: kéo cắt cành hoa, tấm nilon
Cách làm:
Bước 1: Bạn cắt tấm nilon đặt vào bên trong hộp quà. Cắt tấm xốp đặt bên trong tấm nilon, chiều cao của tấm xốp bằng ½ chiều cao của hộp quà, tấm xốp được ngâm thấm nước trước khi cắm hoa. Cắt bỏ phần nilon thừa bên trên mặt xốp.
Bước 2: Cắt ngắn từng bông hoa, chiều cao của hoa và cành bằng với chiều cao của thành hộp. Bạn cắm các loại hoa hồng đỏ, hoa mao lương đỏ, hoa mẫu đơn đỏ, hoa mào gà đỏ xen nhau che kín mặt xốp. Bạn có thể cắm xen thêm 3 bông hoa có chút sắc vàng, xanh lá để tô điểm cho hộp quà hoa thêm xinh.
Bạn chọn hộp quà hình vuông to, khi cắm bông hoa thấp bằng với miệng thành hộp. Chọn hộp quà có cùng tông màu với hoa hoặc hộp quà màu đen làm nổi bật sắc hoa bên trong.

7. Cắm hoa trong hộp (cách 3) 
Nguyên liệu:
- 16 cành hoa hồng màu hồng
- 1 hộp quà hình vuông cạnh 15cm, hộp quà giấy hoa văn
- 1 đoạn dây ruy-băng trắng bản rộng 4cm dài 60cm
- 1 chiếc nút đá phalê đường kính 6cm
- Xốp cắm hoa
- Dụng cụ: tấm nilon, kéo cắt cành hoa

Cách làm:
- Cách cắm hoa này tương tự với cách cắm hoa hồng trắng, bạn lót tấm nilon đặt xốp cắm hoa bên trong. Tiếp theo, bạn cắt ngắn các cành hoa hồng cắm kín mặt xốp, cắm 4 hàng mỗi hàng 4 hoa. Sau đó, bạn lấy dây ruy-băng cột bên ngoài thành hộp thắt nơ. Cuối cùng, gắn chiếc nút đá lên giữa chiếc nơ trắng là xong.

8. Cắm hoa trong tách trà
Nguyên liệu:
- Hoa hồng khô
- Nhụy hoa
- Bộ tách đĩa
- Tấm lưới bao gói hoa
- Trang trí: dây ruy-băng, chuồn chuồn nhỏ
- Dụng cụ: kéo, súng băn keo, que tăm, bình sơn phun bóng

Cách làm:
Bước 1: Đầu tiên, bạn cắt ngắn từng bông hoa hồng, cắt nhụy hoa dài 2-3cm. Tiếp theo, bạn cuộn tròn tấm lưới bao gói hoa thành viên tròn có đường kính lớn hơn đường kính miệng tách trà một tí. Bạn bắn keo dán viền bên trong miệng tách, dán viên tròn từ tấm lưới lên trên. Bạn có thể thay viên tròn tấm lưới bằng quả bóng xốp có đường kính lớn hơn đường kích miệng tách một tí.
Bước 2: Bạn dán từng bông hoa hồng khô lên trên quả bóng, dán xen các nhụy hoa giữa các hoa hồng. Tương tự, bạn dán hoa hồng, nhụy hoa kín mặt quả bóng lưới. Khi dán, bạn chú ý dán hoa và nụ hồng xen nhau cho đẹp.
Bước 3: Tiếp đến, bạn dán cố định tách lên mặt đĩa bằng súng bắn keo.
Bước 4: Bạn dán 3 nụ hoa hồng lên trên mặt đĩa trang trí. Cắt dây ruy-băng làm nơ dán trang trí bên cạnh 3 bông hoa hồng. Và dán thêm 2 chú chuồn chuồn nhỏ trang trí trên thành cốc và hoa thêm xinh.
Vậy là tách hoa hồng vintage của bạn đã hoàn thành! Với ưu điểm hoa khô mang nét đẹp vintage để lâu được với thời gian rất thích hợp để bạn làm hoa trang trí. Thay vì dùng hoa khô, bạn có thể dùng hoa giấy, hoa đất sét … cũng rất đẹp.

9. Cắm hoa trong bình vuông 
Nguyên liệu: 
- Hoa hồng để cắm với 3 tone màu từ đậm đến nhạt, chọn hoa cỡ vừa không nở to để cắm cho đẹp
- 2 lá có bản rộng đủ che các mặt của bình cắm hoa
- Bình cắm hoa thủy tinh hình vuông
- Kéo cắt cành hoa
- Xốp cắm hoa

Cách làm: 
- Đầu tiên, bạn cắt ngắn các cành hoa có chiều cao thấp hơn chiều cao của bình hoa, loại bỏ bớt những cành lá. Cắt xốp cắm hoa thành khối vuông đặt lọt bên trong bình cắm hoa. Bạn cắt 2 lá có bản rộng đặt vào khe giữa thành bình và khối xốp vừa làm đẹp vừa che khối xốp bên trong.
- Tiếp theo, bạn cắm hai hàng hoa hồng có màu đậm bên trái bình hoa, các cành hoa cắm sát mặt xốp. Tiếp đến, bạn cắm hai hàng hoa hồng có màu nhạt hơn ở giữa và cắm một hàng hoa màu nhạt bên phải bình hoa. Cuối cùng, bạn đổ nước ngấm vào khối xốp giữa cho hoa tươi lâu hơn.
- Bình hoa nhỏ trông như khu vườn hoa hồng mini thật đáng yêu! Đặt bình hoa trang trí cho góc bàn làm việc, kệ sách hay góc phòng đáng yêu lắm. Với cách cắm hoa hồng đơn giản như trên, bạn dễ dàng cắm bình hoa đẹp mà không cần phải khéo tay đâu nhé!

10. Cắm hoa trong chậu đất 
Nguyên liệu: 
- Hoa để cắm: 7 cành hoa màu hồng lớn, vài cành hoa hồng trắng nhỏ
- Rêu khô
- Dụng cụ: chậu đất, xốp cắm hoa, kéo cắt cành hoa

Cách làm: 
- Bạn cắt xốp ngâm thấm nước và đặt vào trong chậu. Cắt các cành hoa màu hồng ngắn, bỏ hết lá để cắm hoa. Bạn cắm 6 cành hoa xung quanh gần thành chậu và 1 cành hoa ở giữa, sát với mặt xốp.
- Tiếp theo, cắt ngắn các cành hoa màu trắng cắm thấp xen giữa các cành hoa màu hồng. Sau đó, bạn lấy rêu xen giữa các cành hoa viền quanh miệng chậu vừa che kín mặt xốp vừa tạo sắc xanh cho chậu hoa thêm xinh.
Thật đơn giản và nhanh chóng, chậu hoa hồng nhỏ đã hoàn thành! Chậu hoa nhỏ mang lại không khí tươi mát cho căn phòng bừng sáng hơn, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái hăng hái hơn với công việc, học tập, giúp bạn giải tỏa stress cũng rất hiệu quả nha!

11. Cắm hoa trong chậu đất (cách 2) 
Nguyên liệu: 
- Hoa để cắm: 3 cành hoa hồng màu cam lớn, hoa hồng màu trắng nhỏ, cành chuỗi ngọc, hoa cúc nhỏ màu trắng
- Rêu khô
- 1 chú chim đá nhỏ
- Dụng cụ: chậu đất, kéo cắt cành hoa, xốp cắm hoa

Cách làm: 
Bạn cắt và cắm 3 cành hoa hồng cam sát miệng chậu theo 3 hướng khác nhau. Cắm thêm vài cành hoa hồng trắng nhỏ bên cạnh mỗi hoa hồng cam lớn. Tiếp đến, bạn đặt chú chim bằng đá xen giữa hai cành hoa hồng trên mặt xốp, phủ lớp rêu khô trên mặt xốp. Cuối cùng, bạn cắt cắt xen thêm vài cành hoa cúc nhỏ, chuỗi ngọc cho chậu hoa thêm yêu.

12. Cắm hoa hồng kết hợp ống tre
Nguyên liệu: 
5 bông hoa hồng vàng
Đĩa hình bầu dục
Xốp cắm hoa
30 - 40 ống tre nhỏ dài khoảng 8cm
Dây buộc
Rêu giả
Dao, kéo

Cách làm: 
- Đầu tiên, bạn ngâm miếng xốp cắm hoa vào nước, tiếp theo cắt miếng xốp cắm hoa thành hình tròn, kích thước vừa với chiếc đĩa. Dùng dây đan các ống tre nhỏ lại với nhau, rồi buộc quanh miếng xốp như một chiếc hàng rào. Sau đó, bạn đặt rêu giả che kín bề mặt miếng xốp. Cuối cùng, cắm hoa hồng vào giữa miếng xốp là bạn đã có một đĩa hoa hồng rất bắt mắt rồi!
Bạn chỉ cần cắm hoa hồng vào phần giữa miếng xốp là đã có đĩa hoa hồng đẹp để tô điểm cho căn nhà thêm yêu rồi đấy! 

13. Cắm hoa không dùng chậu/bình (kiểu 2) 
Nguyên liệu: 
9 bông hoa hồng trắng
Đĩa hình vuông
Xốp cắm hoa
80 - 100 cành hoa hồng dài khoảng 12cm
Dây thép nhỏ
Dao, kéo

Cách làm: 
- Ngâm miếng xốp cắm hoa vào nước rồi cắt miếng xốp thành hình vuông. Tiếp theo, dùng dây thép nhỏ đan các cành hoa hồng vào với nhau và buộc quanh miếng xốp. Cắm hoa hồng thành hàng 3x3, bạn chú ý cắm thật khéo để các bông hoa sát nhau nhé!
Với cách cắm hoa đơn giản này, bạn vụng về cũng có thể tự cắm hoa để trang trí rồi. Cách làm thì cực đơn giản nhưng thành phẩm lại mang tính nghệ thuật và độc đáo lắm nhé!

14. Cắm hoa hồng kiểu 14
Nguyên liệu: 
10 - 12 bông hoa hồng trắng
1 cành hoa cúc xanh
Chậu trồng cây
Xốp cắm hoa
Vỏ cây khô
Keo nến

Cách làm: 
- Dùng súng bắn keo dán một lớp vỏ cây khô phủ kín bên ngoài chậu. Tiếp theo, đặt xốp cắm hoa đã ngâm nước vào đầy bên trong chậu. Sau đó, cắt ngắn cành hoa hồng, cắm tạo dáng tròn che kín miệng chậu. Cắt nhỏ từng cành hoa cúc xanh và cắm xen kẽ.
Với cách cắm hoa độc đáo và sáng tạo này, bạn sẽ tạo ra được một bình hoa có 1-0-2 để trang trí cho ngôi nhà của mình đấy! Mẫu cắm hoa này trông hệt như một chậu hoa tươi thật sự, rất phù hợp trang trí ở phòng khách.

15. Cắm hoa hồng không dùng chậu/bình (kiểu 3) 
Nguyên liệu: 
Hoa hồng trắng
Đĩa hình tròn
Xốp cắm hoa
Cành cây dài, mềm, có thể uốn cong được
Hạt ngọc trai giả
Keo nến

Cách làm: 
- Đặt xốp cắm hoa đã ngâm nước vào giữa chiếc đĩa, uốn cong cành cây phủ kín miếng xốp. Cắm hoa hồng vào phần giữa của miếng xốp. Dùng keo nến đính các hạt ngọc trai điểm xuyết trên các bông hoa. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo hình lẵng hoa bằng cách gắn thêm quai từ lá cỏ tươi.
Mộc mạc, thanh khiết là ấn tượng mà mẫu hoa trang trí này mang lại. Giỏ hoa handmade nhỏ xinh trang trí cho bàn ăn, bàn làm việc hay phòng khách đều hợp. Đồng thời, bạn cũng có thể làm quà tặng cho người thân trong các dịp đặc biệt nữa.

16. Cắm hoa trong hộp (tông pastel) 
Nguyên vật liệu:
- Hoa để cắm: hoa hồng trắng, tím, hoa cát tường tím , hoa cúc vạn thọ trắng, hoa chùm nhỏ màu xanh
- Lá xanh viền trắng cho nổi bật
- Hộp quà hình vuông
- Dụng cụ: xốp cắm hoa, tấm nilon, kéo cắt cành hoa

Cách làm: 
Bước 1: Đầu tiên, bạn cắt tấm xốp cắm hoa hình vuông dày bằng 1/3 chiều cao hộp quà, ngâm tấm xốp ngấm đều nước trước khi cắm. Đặt tấm xốp vào trong tấm nilon và đặt vào trong hộp quà, tấm nilon giúp nước không thoát ra ngoài làm ướt hộp giấy. Bạn cắt ngắm cành cúc vạn thọ trắng cắm sát xốp gần một góc hộp. Tiếp theo, bạn cắt ngắn hai cành hoa cát tường tím cắm một cành kế bên cành cúc vạn thọ, cắm bông thứ hai sát góc hộp. Bạn cắt ngắn cành hoa hồng tím, hoa hồng trắng, cắm xen giữa hoa cát tường và hoa cúc vạn thọ. Cắm các bông hoa xen nhau hài hòa về màu sắc che kín mặt xốp.
Bước 2: Bạn cắt và cắm xen các cành hoa màu xanh cho hộp hoa thêm yêu. Cuối cùng, bạn cắt ngắn cắm xen thêm các cành lá xanh viền trắng tạo điểm nhấn cho hộp quà càng thêm xinh.
Bằng cách sử dụng hộp làm bình cắm hoa, bạn tạo hiệu ứng bình hoa trong hộp quà vuông thật lạ mắt. Cách cắm hoa trong hộp quà không khó, chỉ cần bạn cắm phối màu hài hòa cho hộp hoa thật đáng yêu. Hộp hoa là gợi ý hay cho bạn khi làm quà tặng trong những dịp lễ, tết.

17. Cắm hoa trong bình kiểu mới
Nguyên vật liệu:
- Hoa để căm: hoa hồng cam, đỏ, hoa cúc vạn thọ trắng, hoa hồng tỷ muội, trắng nhỏ
- Cành lá bạc
- Quả bóng xốp tròn
- Bình cắm hoa hình cốc
- Dụng cụ: xốp cắm hoa, kéo cắt cành hoa

Cách làm: 
Bước 1: Đầu tiên, bạn cắt xốp đặt vào trong bình mặt xốp thấp hơn miệng bình. Bạn ngâm quả cầu xốp ngấm đều nước. Cắt 4-5 cành hoa hồng thẳng dài chập thành một cắm vào trong qủa bóng xốp. Bạn cắm đầu còn lại thẳng vuông góc giữa mặt xốp, chiều cao của cành hoa gấp 2 lần chiều cao của bình. Tiếp theo, bạn cắt ngắm các bông hoa hồng, hoa cúc vạn thọ, hoa hồng tỷ muội cắm xen nhau trên mặt xốp của quả bóng xốp.
Bước 2: Bạn cắt ngắn các cành lá cắm xen giữa các bông hoa vừa che khoảng trống vừa trang trí cho quả cầu hoa thêm xinh. Phần gốc cành hoa, bạn cắt cắm các cành lá hoa thấp che kín mặt xốp bên trong bình cắm hoa.
Chậu hoa với bông hoa to tròn cao nổi bật đã hoàn thành. Với cách cắm hoa quả cầu tròn, bạn có thể tận dụng những cành hoa ngắn khi cắm hoa tạo nên bình hoa mới lạ, đẹp.

18.  Cắm hoa trong giỏ
Nguyên vật liệu:
- Hoa để cắm: hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa nhỏ cắm xen
- Lá để cắm: lá xanh viền trắng
- Giỏ mây vuông có nắp
- Dụng cụ: xốp cắm hoa, tấm nilon, kéo cắt cành hoa

Cách làm: 
Bước 1: Bạn cắt khối xốp ngâm thấm nước đặt bên trong túi nilon và đặt vào trong giỏ mây. Khối xốp cao hơn miệng giỏ mây 2cm. Cắt ngắn cành hoa hồng cắm lên mặt xốp sao cho khi đậy nắp giỏ tạo góc mở 60 độ. Bạn cắt ngắn 3-4 cành lá xanh cắm nghiêng xen trên mặt xốp, hướng cành lá từ trong ra ngoài.
Bước 2: Tiếp theo, bạn cắt ngắn các cành hoa hồng, hoa cẩm chướng cắm xen giữa các cành lá, cành hoa cắm nghiêng hướng từ trong ra ngoài sao cho phần bông hoa che kín mặt xốp. Cuối cùng, bạn cắm xen vài cành hoa nhỏ tô điểm cho giỏ hoa thêm yêu.
Những bông hoa khoe sắc trong giỏ hoa mây thật đẹp. Cách cắm hoa này không khó, chỉ cần bạn phối màu hoa khi cắm để tạo nên giỏ hoa thật đẹp. Bạn có thể đặt giỏ hoa trang trí cho góc phòng, hay làm quà tặng nhân dịp lễ, tết… rất ý nghĩa.

19. Cắm hoa trong bình
Nguyên liệu: 
- Hoa hồng
- Chiếc bình thủy tinh
- Kéo

Cách làm: 
- Đầu tiên, bạn ngắt bỏ hết lá trên cành tách bỏ cánh hoa bên ngoài bị héo úa. Đổ nước vào 2/3 chiếc bình thủy tinh. Bạn có thể bỏ đồng xu bằng đồng vào trong nước, đồng xu đóng vai trò như một loại thuốc diệt nấm sẽ ngăn chặn sự tăng trưởng của vi khuẩn và nấm ở trong nước.
- Bạn cầm giữ cành hoa thẳng đứng, cắt cành hoa dài bằng chiều cao của chiếc bình cộng thêm 10cm. Cắt cành hoa góc 45 độ điều này làm tăng diện tích tiếp xúc để thân cây hấp thụ nước. Sau đó, bạn cắm các cành hoa đã cắt vào trong bình tạo thành dạng mái vòm cong.

20. Cắm hoa hồng kết hợp cúc trắng 
Nguyên liệu: 
- Hoa để cắm: 12 cành hoa hồng vàng, 6 cành hoa cúc trắng
- Lá để cắm: 6 cành lá dương xỉ lớn, 2 cành lá tùng kim, 2 cành lá chanh
- Chậu cắm hoa trắng
- Xốp cắm hoa, kéo

Cách làm: 
- Đầu tiên, bạn cắt xốp cắm hoa có kích thước lọt bên trong chậu, ngâm xốp cắm hoa ngấm đều nước rồi đặt vào trong chậu. Cắt rời từng lá dương xỉ cắm xen nhau trên mặt xốp chừa khoảng trống để cắm cành hoa.
- Cắt cành hoa hồng cắm thẳng cao gấp 2 lần chiều cao chậu giữa mặt xốp. Tiếp theo, bạn cắm 2 cành hoa hồng hai bên góc 60 độ có chiều cao thấp hơn cành hồng ở giữa. Và cắm cắm 2 cành hoa hồng hai bên góc 30 độ có chiều cao thấp hơn hai cành hồng trước đó tạo hình cong vòm.
- Tiếp đến, bạn cắt và cắm những cành hoa hồng còn lại có chiều cao tương tự với các cành hoa đã cắm sao cho các cành hoa tạo độ cong vòm cho đẹp.
- Cắt và cắm xen những cành hoa cúc trắng giữa những cành hoa hồng vàng với chiều cao tương ứng. Cuối cùng, bạn cắm xen 2 cành lá xanh và cành lá tùng kim cho bình hoa thêm yêu nhé!
Bình hoa với sắc vàng hoa hồng đan xen sắc trắng hoa cúc hòa quyện với sắc xanh của lá tạo sắc màu dịu nhẹ mát lành trang trí phòng thật đẹp. 


Girlandlittlething
(Sưu tầm)

0 comments :